Crysis 2 Remastered

*Tên Game: Crysis 2 Remastered
*Thông Tin:
– Cốt truyện game lấy bối cảnh thành phố New York vào năm 2024 tan nát, bốc lửa, bị tấn công từ mọi hướng…Một loại virus quái quỷ nào đó đang nuốt chửng toàn bộ thành phố, khiến cho tình hình an ninh căng thẳng đến mức nghẹt thở dưới quyền kiểm soát của tập đoàn an ninh quân sự Crynet. Kế đó là sự xâm lược của người ngoài hành tinh, mọi thứ như đang sụp đổ.

– Tương tự như người tiền nhiệm của nó, Crysis 2 sẽ đưa bạn nhập vai vào vai một anh chàng thủy quân Alcatraz, trong một trận chiến anh bất tỉnh và sau khi tỉnh dậy thì bỗng nhiên được Prophet trao cho bộ giáp Nanosuit 2.0. Cùng với bộ giáp, anh chàng thủy quân này lập ra một kế hoạch chống lại tập đoàn Crynet và tiêu diệt toàn bộ lũ ngoài hành tinh trong New York, đồng thời tìm lại ký ức còn xót lại của Prophet được lưu giữ trong bộ giáp.

– Crysis 2 thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. Người chơi hóa thân vào vai lính thủy quân lục chiến trinh sát (Force Recon Marine) có tên là Alcatraz. Tương tự như người tiền nhiệm, game cho phép tự do để tùy chỉnh vũ khí và khả năng của bản thân. Bầu không khí đô thị cung cấp các tùy chọn mới liên quan đến tiến trình và lập kế hoạch các cuộc tấn công. Người chơi có thể điều hướng giữa các tầng và tòa nhà, cũng như một cảnh quan thành phố bị phá hủy.

– Game thủ sẽ phải để mắt tới cả khoảng không trên đầu cũng như những lỗ hổng dưới mặt đất vì kẻ thù có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Ngoài bộ giáp Nanosuit 2.0 đã làm nên thương hiệu của trò chơi ra thì ở phần game này người chơi còn được trang bị một đống vũ khí hạng nặng sẵn sàng dọn sạch những kẻ ngáng đường.

– Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến Cry Engine 3, Crysis 2 không làm game thủ thất vọng với hiệu ứng hình ảnh chân thực tuyệt vời. Từ hình ảnh cây cầu vượt trên đường cao tốc nổ tung ngay trước mắt, những tòa nhà cao tầng chọc trời đổ sụp bởi cuộc càn quét của những kẻ ngoài hành tinh… Đây chắc hẳn sẽ là game sở hữu nền đồ họa đẹp nhất từ trước đến giờ.

– Với Cry Engine 3, nhà phát triển đã tạo nên những hiệu ứng âm thanh cực kỳ chân thực. Từ tiếng chói tai của những màn đọ súng nảy lửa hoặc tiếng kêu thảm thiết của binh linh mỗi khi bị tiêu diệt… Tất cả tạo nên một trận chiến khốc liệt tại thành phố New York mà bạn sẽ không thể nào mà quên được.

Video Trailer


—-

Dowload

Pass Giải Nén: taigamekp.com

—-

Cấu hình chơi game:
MINIMUM:
– OS:Windows 10 64 bit
– Processor:Intel(R) Core(TM) i5-3450 / AMD Ryzen 3
– Memory:8 GB RAM
– Graphics:NVIDIA GeForce GTX 1050 TI /AMD Radeon 470
– DirectX:Version 11
– Storage:54 GB available space
– Sound Card:DirectX compatible audio card

RECOMMENDED:
– OS:Windows 10 64 bit
– Processor:Intel(R) Core(TM) i5-7600k or higher / AMD Ryzen 5 or higher
– Memory:12 GB RAM
– Graphics:NVIDIA GeForce GTX 1660 TI / AMD Radeon Vega 56
– DirectX:Version 11
– Storage:54 GB available space
– Sound Card:DirectX compatible audio card

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *