Disco Elysium

*Tên Game: Disco Elysium
*Thông Tin:
– Mở đầu trò chơi, game thủ sẽ hóa thân thành một người đàn ông tỉnh dậy trong một căn phòng bừa bộn, không nhớ nổi mình là ai, thậm chí còn hoảng sợ khi nhìn thấy khuôn mặt mình trong gương. Khi nhìn ra bãi đất trống thì thấy có một các xác bị treo lở lửng trên một cành cây khô và bạn sẽ bắt đầu tìm hiểu mọi chuyện diễn ra xung quanh mình.

– Thông qua các cuộc nói chuyện với các NPC, các manh mối thu thập được, bạn sẽ liên kết chúng lại thành một mạch thống nhất để dần lấy lại được ký ức: nhớ được bản thân mình là ai, chuyện kinh khủng gì đã xảy ra từ cái đếm trước lúc mình tỉnh dậy. Đặc biệt là bạn sẽ là người quyết định xem có nên phơi bày sự thật ra ánh sáng hay không hoặc im lặng để nó chìm vào quên lãng.

– Trong vai nhân vật chính, người chơi sẽ bắt đầu trò chuyện, tương tác với các NPC để thu thập manh mối, đồng thời mở khóa thêm nhiều kỹ năng mới. Hành trình tìm lại ký ức rất gian nan khi người chơi sẽ phải giải mã hàng loạt những nội dung khó hiểu hay những câu thoại dày đặc chữ, chứa đựng nhiều ẩn ý, cần phải suy luận mới có thể tìm ra lời giải thật sự.

– Không những thế, việc quyết định xem nhân vật cần làm gì, đi về đâu cũng là một điều quan trọng vì lời giải chỉ có 1 nên cần phải đi đúng hướng và xử lý tình huống thật chính xác.

Video Trailer


—-

Dowload

—-

Cấu hình chơi game:

* Tối thiểu:
– Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit
– Hệ điều hành: Windows 7
– Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo
– Bộ nhớ: RAM 2GB
– Đồ họa: Card màn hình tương thích DirectX 11 (tích hợp hoặc chuyên dụng với bộ nhớ tối thiểu 512 MB)
– DirectX: Phiên bản 11
– Dung lượng: 20 GB dung lượng trống

* Khuyến khích:
– Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit
– Hệ điều hành: Windows 7/8/10
– Bộ xử lý: Intel Core i7 hoặc AMD 1800 tương đương
– Bộ nhớ: RAM 8GB
– Đồ họa: NVIDIA Geforce 1060 hoặc tương đương
– DirectX: Phiên bản 11
– Dung lượng: 20 GB dung lượng trống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *